Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

Adam và hiện tượng xuất tinh sớm

Không thể kéo dài 'cuộc vui' là một trong những bí mật mà hầu hết đàn ông không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Có khoảng 30% nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm nhưng chỉ một vài người tìm kiếm sự giúp đỡ. Hầu hết họ đều lờ đi hoặc tự chữa trị theo cách riêng.

Xuất tinh sớm là do sự kết hợp phức tạp của các yếu tố thể chất và tình cảm. Áp lực, căng thẳng, trầm cảm hay lo lắng quá nhiều trong cuộc sống thường ngày đều là nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm. Đặc biệt, những mâu thuẫn trong mối quan hệ tác động từ bên ngoài đôi khi khiến họ cảm thấy khó khăn hơn lúc "lên giường".


Giải quyết xuất tinh sớm từ vấn đề xuất phát từ tinh thần và tình cảm là một quá trình khá dài. Những anh chàng mắc bệnh này cần trải qua quá trình trị liệu hay tìm tới các chuyên viên tư vấn. Họ cũng nên nói chuyện, trao đổi với bạn tình để xóa đi nỗi sợ hãi, oán giận hay lo lắng. Bên cạnh việc đối phó với các trạng thái cảm xúc, các chàng có thể sử dụng Gambir Sarawak – một sản phẩm thảo dược chữa trị bệnh xuất tinh sớm khá tốt, cho phép kéo dài thời gian ân ái hơn.
Đối với đàn ông béo phì, lượng testosterone (kích thích tố sinh dục) thấp cũng có xu hướng gặp tình trạng xuất tinh sớm. Do đó, họ cần có chế độ ăn uống tốt và thường xuyên tập thể dục. Đồng thời, họ cũng nên bỏ hút thuốc và uống rượu nhiều bởi những thứ này ảnh hưởng đến khả năng chịu đựng.
Đối phó xuất tinh sớm không hề dễ dàng nhưng không có nghĩa rằng không thể chữa được. Khá nhiều Adam hồi thể lực và tận hưởng cuộc sống tình dục hạnh phúc. Các chuyên gia khuyên phái mạnh cần đối mặt và thoát khỏi vấn đề này vì nó ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, bao gồm sự tự tin, mức độ tình cảm cũng như mối quan hệ với đối tác. Vì vậy, các chàng nên chữa trị tận gốc để bảo đảm sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com